Hỗ trợ khách hàng
  Hotline: 02343 94 9999
Kinh doanh
  Mr Văn Anh: 0978 878 666
  Mr Quang: 0919 293 565
  Mr Tường: 0919 293 560
  Mr Quang Việt: 0919 293 554
Chính sách và quy định chung của website

Chính sách và quy định chung của website

Cách đặt hàng, quy trình giao hàng của Công ty Hyundai Huế

I. HÌNH THỨC THANH TOÁN & GIAO HÀNG

1 - Giao hàng và hình thức thanh toán

-         Hiện tại Huyndai Huế áp dụng hai hình thức giao hàng

1.1.           Giao hàng trực tiếp tại cửa hàng khi khách tới mua hàng

1.2.           Giao hàng bằng việc mang xe tới nhà hoặc địa chỉ khách yêu cầu giao

1.3.           Tất cả chi phí giao xe: hoàn toàn miễn phí

 

Khách hàng mua hàng có thể mua tại địa chỉ 434 Nguyễn Tất Thành, TP Huế, TT Huế. Hoặc gọi hotline: 0543 524573

2 - Thanh toán chuyển khoản ngân hàng - giao hàng thanh toán bằng tiền mặt

-         Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt

-         Hoặc thanh toán bằng chuyển khoản

-         Khách hàng mua xe theo hình thức đặt thì sẽ cọc 50% trước và 50% còn lại được thu khi giao xe.

3 - Phí vận chuyển + phí bảo hiểm sản phẩm:

- Phí vận chuyển: Hoàn toàn miễn phí khi giao hàng  

- Phí bảo hiểm sản phẩm: Đối với các sản phẩm khi giao hàng có vấn đề hư hỏng, xe bị lỗi quý khách có thể call hotline 0543 524573để được hoàn lại sản phẩm khác và hỗ trợ những dịch vụ cần thiết.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

1. Phạm vi áp dụng

- Đối tượng áp dụng: Áp dụng với các sản phẩm được bán tại website: huyndaihue.com.vn

2. Quy định Đổi Trả:

      -    Các sản phẩm bị hư hỏng, đổ bể lỗi đều được đổi trả trong vòng 24h khi nhận xe hoặc sản phẩm khác.  

-       Khách hàng có thể yêu cầu đổi hàng trực tiếp khi nhận hàng mà phát hiện hàng bị lỗi, hoặc gọi hotline: 0543 524573 để được yêu cầu đổi hàng.

 3. Điều kiện đổi trả & hoàn tiền

- Đổi hàng khi nhận được hàng lỗi và thông báo hàng lỗi của khách hàng báo về.

- Công ty Hyundai Huế  sẽ hoàn toàn cho khách đổi sản phẩm 100% không trừ chi phí sau khi mua khoảng 12h và các sản phẩm không xẩy ra xây xước, hư hỏng gì.

- Nếu khách muốn hoàn trả sản phẩm sẽ được xem xét dựa trên thời gian mua, điều kiện bảo hành và hư hỏng của sản phẩm.

4. Điều kiện bảo hành

- Bảo hành được áp dụng cho các dòng xe bán tại Hyundai Huế

- Bảo hành được áp dụng có thể 2 năm hoặc km theo quy định của từng dòng xe

- Khi bảo hành xe hoàn toàn được sửa chữa miễn phí và lắp đặt theo đồ chính hang của hang.

III. CHÍNH SÁCH QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

I. NGUYÊN TẮC CHUNG

1. Đối tượng khiếu nại:

Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do Công ty Hyundai Huế cung cấp (trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp).

2. Hình thức khiếu nại:

Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm, dịch vụ do Công ty Hyundai Huế cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại shop hoặc gián tiếp bằng cách gọi điện đến số 0543 524573, gửi mail, gửi văn bản hoặc các hình thức khác…

3. Nguyên tắc giải quyết khiếu nại:

Hyundai Huế có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại các sản phẩm không phải của Hyundai Huế hoặc do khách hàng dùng làm hư hỏng quả nặng.

II. CÁC BƯỚC THỰC HIỆN

Bước 1. Tiếp nhận và hồi âm khiếu nại

- Mọi nhân viên bán hàng của Công ty Hyundai Huế có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng. 
- Gửi văn bản hoặc gọi điện thoại hồi âm khiếu nại trong vòng 3 giờ kể từ lúc nhận được khiếu nại

Bước 2: Xác minh, xử lý

- Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình. 
- Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theothẩm quyền (Không quá 1giờ kể từ khi tiếp nhận).

Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết

- Đơn vị, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định Hyundai Huế  tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng

Bước 4: Trả lời khách hàng:

- Khi có kết quả kiểm tra, xác nhận Hyundai Huế sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, gửi mail……tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu. 
- Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 1 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.

Bước 5: Kết thúc khiếu nại

- Lưu lại thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng thường xuyên

III. THỜI HẠN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

- Thời hạn giải quyết khiếu nại lần đầu tối đa không quá 3 ngày, lần 2 tối đa không quá 2 ngày làm việc (không kể ngày nghỉ và ngày lễ) kể từ khi nhận được yêu cầu khiếu nại của khách hàng.

IV. QUY ĐỊNH VỀ BẢO MẬT THÔNG TIN

Mục đích thu thập thông tin cá nhân:

Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại website, bạn có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Chúng tôi không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.

Sử dụng thông tin cá nhân:

Chúng tôi thu thập và sử dụng thông tin cá nhân bạn với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của "Chính sách bảo mật" này. Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: Gởi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, thông tin về kỹ thuật và bảo mật...

Chia sẻ thông tin cá nhân:

Ngoại trừ các trường hợp về sử dụng thông tin cá nhân như đã nêu trong chính sách này, chúng tôi cam kết sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân bạn ra ngoài.

Trong một số trường hợp, chúng tôi có thể thuê một đơn vị độc lập để tiến hành các dự án nghiên cứu thị trường và khi đó thông tin của bạn sẽ được cung cấp cho đơn vị này để tiến hành dự án. Bên thứ ba này sẽ bị ràng buộc bởi một thỏa thuận về bảo mật mà theođó họ chỉ được phép sử dụng những thông tin được cung cấp cho mục đích hoàn thành dự án.

Chúng tôi có thể tiết lộ hoặc cung cấp thông tin cá nhân của bạn trong các trường hợp thật sự cần thiết như sau: (a) khi có yêu cầu của các cơ quan pháp luật; (b) trong trường hợp mà chúng tôi tin rằng điều đó sẽ giúp chúng tôi bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình trước pháp luật; (c) tình huống khẩn cấp và cần thiết để bảo vệ quyền an toàn cá nhân của các thành viên khác.

Truy xuất thông tin cá nhân:

Bất cứ thời điểm nào bạn cũng có thể truy cập và chỉnh sửa những thông tin cá nhân của mình theo các links thích hợp mà chúng tôi cung cấp.

Bảo mật thông tin cá nhân:

Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin cá nhân của bạn bằng mọi cách thức có thể. Chúng tôi sẽ sử dụng nhiều công nghệ bảo mật thông tin khác nhau nhằm bảo vệ thông tin này không bị truy lục, sử dụng hoặc tiết lộ ngoài ý muốn.

Chúng tôi khuyến cáo bạn nên bảo mật các thông tin liên quan đến mật khẩu truy xuất của bạn và không nên chia sẻ với bất kỳ người nào khác. Nếu sử dụng máy tính chung nhiều người, bạn nên đăng xuất, hoặc thoát hết tất cả cửa sổ Website đang mở.

Thay đổi về chính sách:

Nội dung của "Chính sách bảo mật" này có thể thay đổi để phù hợp với các nhu cầu của chúng tôi cũng như nhu cầu và sự phản hồi từ khách hàng nếu có. Khi cập nhật nội dung chính sách này, chúng tôi sẽ chỉnh sửa lại thời gian "Cập nhật lần cuối" bên trên.

Nội dung "Chính sách bảo mật" này chỉ áp dụng tại website của chúng tôi, không bao gồm hoặc liên quan đến các bên thứ ba đặt quảng cáo. Do đó, chúng tôi đề nghị bạn đọc và tham khảo kỹ nội dung "Chính sách bảo mật" của từng website mà bạn đang truy cập.