
CHƯƠNG TRÌNH THẺ HỘI VIÊN HYUNDAI - HYUNDAI MEMBERSHIP
A. Giới thiệu chung:
Hyundai Membership/ Hội viên Hyundai là tên gọi chính thức của chương trình Khách hành thân thiết dành cho tất cả các khách hàng đang mua và sử dụng xe Hyundai tại Đại lý ủy quyền.
Hội viên tham gia chương trình sẽ được nhận những quyền lợi và ưu đãi thiết thực nhất (áp dụng tại Đại lý mà Hội viên đăng ký) theo từng phân hạng thẻ (Silver, Gold, Platinum) có thể kể đến như sau:
- Tặng điểm tích lũy để tiêu dùng dịch vụ
- Hỗ trợ chăm sóc xe tại nhà, hỗ trợ đưa đón, hỗ trợ cho mượn xe ….
- Miễn phí rửa xe, cứu hộ
- Đặc biệt trải nghiệm Phòng chờ Hội viên Hyundai
- Và những quyền lợi khác
B. Cách đăng ký tham gia và cấp thẻ
1. Cá nhân/Tổ chức sở hữu xe Hyundai đăng ký tham gia chương trình thành công sẽ được cấp tài khoản + thẻ hội viên, và được gọi là Hội viên.
2. Mỗi tài khoản/thẻ hội viên được gắn với duy nhất 01 xe Hyundai. Trường hợp KH có sở hữu nhiều xe thì sẽ được đăng ký và cấp các tài khoản + thẻ hội viên độc lập với nhau.
3. Hội viên sẽ nhận được thẻ trong vòng từ 10 đến 15 ngày kể từ khi đăng ký thành công hoặc cập nhật hạng Hội viên mới.
4. Hội viên cần xuất trình thẻ Hội viên khi sử dụng các quyền lợi Hội viên của mình.
C. Các trường hợp cấp thẻ
1. Cấp thẻ mới khi đăng ký tham dự chương trình
2. Cấp lại thẻ khi Hội viên làm mất thẻ (Hội viên có thể liên hệ Hotline để thông báo tạm khóa thẻ trong trường hợp bị mất thẻ)
3. Cấp lại thẻ khi Hội viên tăng/xuống hạng
Yêu cầu: